Phúc Khang Trang – Đơn vị thi công sơn Epoxy hàng đầu thị trường

Nếu đang tìm một đơn vị thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp thì Phúc Khang Trang là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Đến với Phúc Khang Trang, người dùng sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật nhờ dịch vụ thi công trọn gói tiết kiệm của công ty.

Vì sao nên tìm đơn vị thi công sơn Epoxy cho công trình?

Sơn Epoxy là hạng mục nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhiều năm nay. Đây là một giải pháp giúp tối ưu hóa sàn nhà xưởng và các công trình đặc biệt khác. Lớp sơn này có khả năng bảo vệ sàn nhà, hạn chế tình trạng bám bụi, mài mòn đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình.
  • Sàn sơn Epoxy có thể tăng giá trị thẩm mỹ cho nhà xưởng, công trình.
  • Bảo vệ sàn bê tông, hạn chế bụi bẩn trong quá trình sản xuất.
  • Tăng khả năng chịu tải trọng cao, chống mài mòn tốt hơn, dễ dàng cho xe tải di chuyển thường xuyên.
  • Giúp bề mặt sàn hoàn hảo, không thấm nước và hóa chất, dễ dàng vệ sinh.
  • Một số dòng sơn còn sở hữu những tính năng độc đáo như kháng khuẩn, chống nấm mốc, hạn chế axit ăn mòn, chống tĩnh điện…
Sàn sơn epoxy làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình
Sàn sơn Epoxy làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình

Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng công trình sơn Epoxy

Muốn một công trình sàn sơn Epoxy đạt đến chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao nhất thì cần phải xem xét đến những tiêu chí sau:
  • Chất lượng lớp nền bê tông ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ thành phẩm sàn sơn epoxy. Thông thường, để có thể thi công sơn Epoxy, sàn bê tông phải là loại tươi, có khả năng chịu lực, cần được cán phẳng và xử lý chống thấm ngược trước khi thi công.
  • Nếu bề mặt sàn có nhiều vấn đề thì quá trình xử lý phải thật cẩn thận và kỹ lượng. Bạn phải mài tạo nhám, xử lý các vết lồi lõm, khuyết điểm trên mặt sàn để thành phẩm tạo ra hoàn hảo hơn.
  • Loại sơn Epoxy dùng để thi công cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng của công trình. Vì thế, trước khi thi công, người dùng cần cân nhắc tìm ra sản phẩm phù hợp giữa rất nhiều chủng loại, thương hiệu trên thị trường.
  • Chất lượng và hiệu suất làm việc của đơn vị thi công sơn Epoxy cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng công trình. Nhà thầu có phương pháp xử lý chuyên nghiệp, quy trình làm việc hiệu quả, cung cấp đầy đủ thông tin mà khách hàng cần nên được ưu tiên hơn.
Nhà thi công sơn epoxy có thể quyết định chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình
Nhà thi công sơn Epoxy có thể quyết định chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình

Giới thiệu đơn vị thi công sơn Epoxy uy tín và chất lượng

Nhắc đến sơn Epoxy thì không thể không kể ra dịch vụ của Phúc Khang Trang. Đây là nhà thầu thi công sơn Epoxy khá nổi tiếng ở khu vực miền Nam. Công ty chuyên cung cấp những giải pháp vệ sinh, làm sạch chuyên nghiệp cho những công trình lớn như bệnh viện, căn hộ, khách sạn, cao ốc văn phòng, siêu thị, nhà máy…
  • Phúc Khang Trang nhiều năm là đại lý sơn sàn Epoxy giá rẻ hàng đầu thị trường. Công ty có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng dịch vụ.
  • Quy trình thi công chuyên nghiệp và chuẩn mực. Mỗi công trình đều có định hướng riêng với kế hoạch rõ ràng. Quý khách hàng sử dụng dịch vụ của Phúc Khang Trang nhờ chế độ bảo hành minh bạch và tận tâm từ công ty.
  • Đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm chuyên thi công sơn Epoxy sàn cho nhiều công trình lớn khắp cả nước. Làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp, trách nhiệm với công việc giúp dự án luôn hoàn thành đúng với tiến độ đề ra.
  • Đầu tư dàn máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình thi công hiệu quả, tăng tiến độ.
Phúc Khang Trang - Nhà thầu thi công sơn sàn epoxy số 1 thị trường
Phúc Khang Trang – Nhà thầu thi công sơn sàn Epoxy số 1 thị trường

Các bước thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp

Hiện nay, các đơn vị thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp như Phúc Khang Trang thường làm việc theo quy trình 7 bước cụ thể dưới đây:
  • Bước 1: Xử lý bề mặt, tạo nhám, mài nền, tăng độ ma sát, tạo chân bám, hạ độ ẩm nếu cần thiết.
  • Bước 2: Vệ sinh tổng thể bề mặt sàn, loại bỏ bụi bẩn. Nếu có những lồi lõm trên sàn thì cần phải san phẳng và xử lý ngay.
  • Bước 3: Thi công một lớp sơn lót để tăng cường sự gắn kết giữa sàn bê tông cùng lớp sơn phủ.
  • Bước 4: Xử lý một số khuyết điểm khác như vết nứt trên sàn bê tông, những lỗ nhỏ li ti để sàn sơn Epoxy đẹp hơn sau khi hoàn thành.
  • Bước 5: Pha trộn sơn và bắt đầu phủ lớp Epoxy đầu tiên.
  • Bước 6: Phủ lớp sơn Epoxy thứ hai sau khi lớp đầu tiên đã khô. Tùy theo công trình và yêu cầu của nhà đầu tư mà số lớp sơn Epoxy có thể tăng lên.
  • Bước 7: Sau 24-48h, người dùng có thể bắt đầu nghiệm thu công trình sàn sơn Epoxy.
Các bước xử lý và sơn sàn epoxy chuẩn mực
Các bước xử lý và sơn sàn Epoxy chuẩn mực

Kết luận

Phúc Khang Trang xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho người dùng khi tìm đơn vị thi công sơn Epoxy chất lượng. Với đội ngũ nhân viên giỏi cùng trang thiết bị hiện đại, công ty luôn làm hài lòng khách hàng với giải pháp thi công và chất lượng công trình. Nếu quan tâm nhiều hơn đến các hạng mục vệ sinh và làm sạch chuyên nghiệp, quý khách hàng có thể tham khảo tại https://phuckhangtrang.com.vn/.