Địa chỉ cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá tự nhiên tốt nhất thị trường

Bạn có biết sàn đá nếu không được bảo dưỡng thường xuyên sẽ nhanh chóng bị xuống cấp? Để hạn chế tình trạng ấy, một số hộ gia đình đã thử nhiều cách đánh bóng sàn truyền thống vừa làm tốn thời gian lại vừa không mang đến hiệu quả cao như mong đợi. Đó là lý do vì sao mà bạn nên liên hệ Phúc Khang Trang Care để sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá tự nhiên tốt nhất hiện nay. 

Những lợi ích khi đánh bóng sàn đá tự nhiên thường xuyên 

Đánh bóng sàn đá tự nhiên giúp bảo dưỡng sàn nhà bóng đẹp theo thời gian

Đánh bóng sàn đá tự nhiên giúp bảo dưỡng sàn nhà bóng đẹp theo thời gian

Theo các kỹ thuật viên bảo dưỡng sàn chuyên nghiệp cho biết việc đánh bóng sàn đá tự nhiên đã và đang mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Tạo độ sáng gương như ý để mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp cho công trình xây dựng.
  • Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí bảo trì sàn nhà. 
  • Đảm bảo các chức năng của sàn được hoạt động tốt như: Chống thấm, ngăn ngừa bụi bẩn, hạn chế ẩm mốc. 
  • Đem đến độ bám dính cao, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Các thế mạnh nổi bật của dịch vụ đánh bóng sàn đá tự nhiên tại Phúc Khang Trang Care

Để có được vị thế vững chắc trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Phúc Khang Trang Care luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn có những phương pháp tối ưu giúp bạn đánh bay hoàn toàn những vết ố bẩn và trầy xước trên sàn đá như:

Ứng dụng dụng cụ và trang thiết bị đánh bóng hiện đại 

Phuc

Phúc Khang Trang Care ứng dụng máy móc hiện đại vào quy trình dịch vụ

Phúc Khang Trang Care ứng dụng máy móc hiện đại vào quy trình dịch vụ

Hiện nay, nhiều người thường chọn sàn đá để trang trí công trình vì vừa sạch sẽ vừa sang trọng. Tuy nhiên, so với các loại vật liệu khác thì khả năng trầy xước của sàn đá cũng cao hơn hẳn. 

Trong khi đó một số công ty hiện nay vì eo hẹp kinh tế đã sử dụng các máy móc không đảm bảo chất lượng cao để phục vụ người dùng. Điều đó sẽ gây tổn hại trực tiếp đến vật liệu lát sàn. 

Nếu lựa chọn Phúc Khang Trang Care, bạn sẽ không cần quá lo lắng về điều này. Bởi chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các loại dụng cụ và trang thiết bị cao cấp, tiên tiến nhất.

Tại Phúc Khang Trang Care, chúng tôi có đủ các loại máy đánh bóng sàn Karrcher, máy mài sàn Kumisai, máy hút bụi và hút nước Stanley USA,… Các dòng máy cao cấp này sẽ giúp vẻ đẹp tự nhiên của sàn đá nhanh chóng được phục hồi.

Dung dịch đánh bóng nhập khẩu cao cấp 

Hiện nhiều công ty vì muốn gia tăng lợi nhuận đã sử dụng các hóa chất trôi nổi, không nhãn mác. Đặc biệt, một số nơi còn dùng đến hóa chất có chứa nồng độ acid cao. 

Với tiêu chí khách hàng là trên hết. Phúc Khang Trang Care luôn tin dùng các loại hoá chất được bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Tất cả các sản phẩm này không chỉ có khả năng làm sạch sàn đá hữu hiệu, mà còn rất an toàn cho người sử dụng. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm phục vụ mọi lúc mọi nơi

Phúc Khang Trang Care hiện đang sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, có am hiểu sâu sắc với công việc vệ sinh sàn nhà. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng thân yêu bất cứ lúc nào trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Quy trình đánh bóng chuyên nghiệp 

Phúc Khang Trang Care có quy trình đánh bóng chuyên nghiệp, bài bản

Phúc Khang Trang Care có quy trình đánh bóng chuyên nghiệp, bài bản

Hiện nay, quá trình khôi phục sàn đá tại công ty chúng tôi diễn ra vô cùng nhanh gọn, nhưng hiệu quả vệ sinh vẫn được đảm bảo ở mức cao nhất. Cụ thể hơn là quy trình đánh bóng chuyên nghiệp tại Phúc Khang Trang diễn ra như sau:

  • Bước 1: Nhân viên công ty vệ sinh bề mặt đá tự nhiên. Nếu đá tự nhiên không được phẳng hay bị cong vênh, chúng tôi sẽ dùng máy chuyên dụng mài cho nhẵn, bóng.
  • Bước 2: Mài bóng toàn bộ bề mặt đá. Tùy vào từng loại sàn đá khác nhau, mà chúng tôi sẽ lựa chọn đĩa đánh bóng sao cho phù hợp nhất. 
  • Bước 3: Tiếp tục hoàn thiện bằng đĩa tăng bóng buffing.
  • Bước 4: Dùng hóa chất tạo độ bóng loáng cho mặt sàn kết hợp với đĩa tăng bóng để tăng hiệu quả cao nhất.
  • Bước 5: Phủ chống thấm cho sàn đá tự nhiên theo đúng quy trình kỹ thuật. 
  • Bước 6: Thu dọn dụng cụ vệ sinh sàn đá và kiểm tra lại toàn bộ mặt sàn lần cuối. Sau đó, chúng tôi sẽ trao trả mặt bằng cho khách hàng.

Phục vụ tận nhà cấp tốc 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp nhiều tỉnh thành, chúng tôi có thể phục vụ quý khách hàng gần xa trong thời gian sớm nhất. Vì vậy, ngay khi bạn liên hệ đặt lịch, chúng tôi sẽ lập tức có mặt trong vòng 30 phút để phục vụ ngay khi cần. 

Phúc Khang Trang Care báo giá dịch vụ đánh bóng sàn đá tự nhiên

Phúc Khang Trang Care luôn hi vọng dịch vụ của mình có thể tiếp cận đến mọi gia đình Việt. Vì thế mà chúng tôi luôn nỗ lực áp dụng bảng giá tốt nhất thị trường hiện nay cho người dùng gần xa. 

Tại công ty đánh bóng sàn đá tự nhiên Phúc Khang Trang Care, bạn sẽ được tận hưởng chi phí dịch vụ ưu đãi dao động từ 30.000 – 80.000 đ/m2. Do đó, chúng tôi chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhiều hộ gia đình và cả các công ty lớn nhỏ khác nhau.

Phúc Khang Trang và cam kết vàng dành cho khách hàng

Phúc Khang Trang Care cam kết phục hồi độ bóng mới lên đến 95% cho người dùng dịch vụ

Phúc Khang Trang Care cam kết phục hồi độ bóng mới lên đến 95% cho người dùng dịch vụ

Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành, Phúc Khang Trang Care tự tin đưa ra cam kết vàng dành cho quý khách hàng như sau:

  • Phục hồi độ sáng bóng từ 90- 95%: Với trang thiết bị hiện đại cùng hóa chất chất lượng, chúng tôi cam kết khôi phục độ bóng mới cho sàn đá từ 90 – 95%.
  • Bảo hành dịch vụ chu đáo: Sau khi kết thúc quy trình đánh bóng, nếu sàn đá vẫn còn bất kỳ vết xước hay vết gồ ghề nào, chúng tôi sẽ đến tận nơi khắc phục miễn phí cho bạn.
  • Hỗ trợ mọi lúc mọi nơi: Để quý khách hàng có được sự an tâm khi dùng dịch vụ chuyên nghiệp, Phúc Khang Trang luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn cần nhận được sự hỗ trợ cấp thiết, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng, kịp thời.

Tham khảo thêm : Cách đánh bóng sàn đá Granite

Kết luận

Tóm lại, đánh bóng sàn đá tự nhiên là dịch vụ thế mạnh trong nhiều năm qua của Phúc Khang Trang Care. Ngay bây giờ, để được hỗ trợ chu đáo, bạn hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0932.097.53. Nhân viên Phúc Khang Trang Care sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình khôi phục lại vẻ đẹp tự nhiên cho sàn nhà.